Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Chất liệu vải lanh tại vailanh.vn


Quả là không sai khi nói rằng chất liệu lanh (hay còn gọi là vải toile) luôn luôn được các Eva ưa chuộng nhất khi hè đến.

Bởi đơn giản, vải lanh vừa thoáng mát, nhẹ và thấm mồ hôi, dễ giặt , mau khô, dễ là ủi và chịu nóng tốt hơn voan, chiffon hay habutai rất nhiều.
Thành phần chủ yếu vải toile được làm từ thiên nhiên, vỏ và xơ cây lanh, với cấu trúc và thành phần pha trộn thêm các loại sợi khác nhau tạo ra chất lượng vải toile và tên gọi cũng khác nhau. Vải toile thông dụng tuy không phải là vải cao cấp nhưng rất cần và rất thích hợp trong thời tiết nóng ngày hè, không gì dễ chịu khi nóng bức mà được mặc lên người chất liệu lanh mát nhẹ thoải mái.
Tuy nhiên, vải toile có nhược điểm là dễ nhăn và độ bền không quá cao do vậy cách sử dụng và bảo quản cũng cần được lưu ý:
-         Nhiệt độ là ủi: 240 độ C
-         Hạn chế giặt tẩy 
-         Trước khi phơi nên giũ thẳng và phơi bằng móc để hạn chế nhăn 
-         Nếu giặt máy, nên cho vào túi lưới để tránh bị giằng kéo, cọ sát nhiều trong lồng giặt dễ làm bung sợi ở những chỗ quá khít đường may hoặc vắt sổ
-         Cất giữ chỗ thoáng mát, tránh ẩm ướt 
-         Nếu quần áo chưa cần sử dụng đến thì tránh giặt trước để còn lớp hồ trên mặt  vải sẽ bảo quản được lâu hơn
-         Nên sử dụng thường xuyên để tránh vải bị bục (hay còn gọi là bị nổ) và bị ẩm khi cất giữ lâu ngày
Những mẫu vải lanh thường có họa tiết hoa nhí khá đa dạng và nhiều màu sắc nên dễ dàng tạo kiểu. Đơn giản từ những chiếc váy ngắn đáng yêu, nữ tính đến những bộ đồ jumpsuit cá tính, tinh nghịch, tất cả đều rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại, picnic, dạo phố và shopping của phái đẹp trong hè này. Đặc biệt là giá thành vải lanh thường "mềm" hơn các chất liệu khác rất nhiều vì vậy với các bạn nữ ưa thích mua vải để may đồ thì chất liệu lanh lại hợp túi tiền hơn cả.
Hãy cùng lựa chọn cho mình những mẫu thời trang từ chất liệu lanh để hạ nhiệt cho mùa hè đang đến nào!
1
lanh  4
Đồng hành cùng xu hướng hoa nở rộ trong năm nay thì những chiếc váy lanh hoa nhí đa màu sắc vẫn sẽ là lựa chọn số một cho những cô nàng điệu đà, nữ tính. Với thiết kế váy ngắn cao trên gối, nhún chun ở eo hay xếp nếp ở thân váy, điểm nhấn bằng thắt lưng bản to đều tạo nên sự trẻ trung đến bất ngờ.
vifash_jhoa3.jpg
1300698244213084164_574_0.jpg
13006981271204867419_574_0.jpg
vifash_jhoa5.jpg
vifash_jhoa9.jpg
Còn riêng với những chiếc jumpsuit thì dù dài hay ngắn, kiểu dáng hai dây hay ba lỗ thì chất liệu lanh vẫn luôn dễ dàng tạo kiểu nhất. Sự phù hợp với mọi vóc dáng và thân hình khiến cho jumpsuit trở thành xu hướng thời trang hè không thể bỏ qua trong hai năm trở lại đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét